Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

làm sao để tăng cân 1 tháng

Bữa ăn thông minh làm tăng sức mạnh cơ bắp tăng mất chất béo, nhanh chóng, thuận tiện cho những người tập Gym Fitness vận động viên thể hình không có thời gian để nấu ăn.

1 hộp Giá: 4.500.000 VND - được sử dụng 80 lần (56.250d)

1 gói Giá bán lẻ: 60.000 VND [IMG] 1. Lean Body MRP giúp đỡ bạn

Lean Body MRP giúp bạn vững chắc hơn và mạnh mẽ hơn. Các bữa ăn MRP là thông minh với các thành phần cao cấp protein làm cho bạn lớn bodybuilding sửa chữa nhanh chóng bổ sung tiện lợi cho các vận động viên, động viên thể hình chuyên nghiệp hoặc Fitness Gym bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian để chuẩn bị các món ăn. Quên viên bổ sung hoặc các bữa ăn protein phiền hà khác, bạn sẽ có tất cả trong một sản phẩm Lean Body MRP cho tất cả những tham vọng của bạn: tăng cơ bắp, giảm mỡ, trộn nhanh và hương vị tuyệt vời sua tang can.

2. Tại sao tôi nên sử dụng Body nạc

Lean Body MRP, chất béo giảm chứa 40g protein chất lượng cao từ hấp thu nhanh chóng để làm chậm sự hấp thụ, cung cấp cho bạn một dòng ổn định của amino sức mạnh cơ bắp tốt nhất và sức mạnh của lợi nhuận nhanh chóng.

Lean Body MRP chứa 24g tinh bột giàu chất xơ.

Nạc Body MRP chứa maltodextrin

Lean Body MRP chứa thiết yếu Omega 8g chất béo để đốt cháy chất béo.

Nạc Body MRP Vitamin và khoáng chất 2 làm sao để tăng cân 1 tháng.

Nạc Body MRP không mùi, màu, chất phụ gia và chất béo trans. Không có chất bảo quản

(Tôi thiết kế Lean Body MRP để cung cấp cho vận động viên và những người đam mê thể dục người thực sự. Một sản phẩm cung cấp, tích hợp giải pháp nhanh chóng và thuận tiện trong khi mục tiêu chính của dinh dưỡng thể hình là để tăng khối lượng cơ bắp, giảm chuyên nghiệp chất béo và cải thiện sức khỏe. nạc Body MRP có thể được sử dụng một cách nhanh chóng và duy trì một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh, mạnh mẽ, rất ít phần trăm mỡ cơ thể.)

3. thử nghiệm Body MRP nạc

Một thử nghiệm kéo dài tám tuần, 1 giáo viên tại trung tâm nghiên cứu thử nghiệm trên con người Labrada thừa cân kết hợp tập luyện thể dục. Sau 8 tuần trung bình họ tăng 2,6 kg 6,5 kg khối lượng cơ nạc và giảm mỡ. Sản phẩm cũng có 5 lần giải thưởng từ các giải thưởng Hương vị ẩm thực Mỹ Viện Huy chương vàng; một hương vị giải thưởng có uy tín là 611 trường đại học và cao đẳng trong công nhận môn thể thao Mỹ (80% cơ thể gầy số phiếu so với các sản phẩm khác).

4. Sử dụng Lean Body MRP mua whey protein ở đâu hcm

Bạn có thể trộn 1 gói (1 liều) Lean Body MRP với 400ml sữa, nước trái cây hoặc nước trong một máy xay sinh tố hoặc máy lắc (shaker) cho đến khi tan hết bột. Bạn có thể đặt nước đá để uống tốt hơn. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này như một bữa ăn trong khi bạn đói, nhưng cho kết quả tốt nhất, bạn nên uống 1 vào buổi sáng và một lần trong thời gian từ sau khi tập thể hình hay thể thao xong (đó là lần thứ hai cho thêm vàng, cơ thể bạn cần nhiều chất dinh dưỡng để phục hồi).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét